Đời sống - Xã hội

Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng quà cho các hộ nghèo xã Diên Lãm, Quỳ Châu

20:11, 30/12/2022
Ngày 30/12 đoàn công tác Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã lên thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh khó khăn của xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu.
Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng quà cho các hộ nghèo xã Diên Lãm, Quỳ Châu.

Xã Diên Lãm là xã có tỷ lệ hộ nghèo chiếm 33,2% nên đời sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn. Từ năm 2017 xã Diên Lãm đã được Ban Nội chính tỉnh Nghệ An nhận giúp đỡ xã nghèo, khó khăn theo sự phân công của UBND tỉnh.

Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo xã Diên Lãm, Quỳ Châu

Dịp này, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao được 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 50 hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Những suất quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng, sự sẻ chia để bà con và các em học sinh nghèo của xã Diên Lãm có thêm điều kiện để vui tết, đón xuân.

Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng quà cho học sinh nghèo xã Diên Lãm, Quỳ Châu

Trong những năm qua, vào dịp đầu năm học mới và chuẩn bị đón tết Nguyên Đán, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức các đoàn công tác lên thăm và tặng quà cho các em học sinh, các hộ nghèo, gia đình khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Ban Nội chính Tỉnh ủy, cùng phối hợp với các nhà hảo tâm hưởng ứng chương trình "Tết Vì người nghèo", nhằm góp phần chăm lo cho các hộ nghèo mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện